MẪU ÁO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 14 | Tất cả: 259,567
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC > TIN THỜI TRANG
6 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành áo đồng phục
Tin đăng ngày: 12/1/2019 - Xem: 2213
 

Bạn muốn làm áo đồng phục cho tổ chức và tập thể nhưng bạn lại đang gặp vấn đề về giá thành làm áo đồng phục? Đồng phục bốn mùa xin chia sẻ những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của chiếc áo đồng phục để khách hàng có lựa chọn và gợi ý chính xác để làm làm áo đồng phục.

1. Chất liệu vải làm áo đồng phục

Chất liệu vải là yếu tố chính để quyết định đến giá thành làm áo đồng phục. Với mỗi một chất liệu sẽ có mức giá đặt làm áo đồng phục khác nhau. Có rất nhiều loại vải khác nhau như cotton, lacotse, vải nỉ, vải gió,…đối với vải cotton cũng có nhiều loại khác nhau tùy theo % sợi vải cotton được dệt. Tạo nên sự đa dạng về chất liệu và đa dạng về giá thành.

6 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành áo đồng phục

2. Họa tiết, hình ảnh in trên áo đồng phục

Đối với một mẫu áo đồng phục, nếu họa tiết in trên áo càng nhiều, số lượng màu, diện tích in càng lớn thì giá thành in càng cao. Do đó khi có ý định làm áo đồng phục cần thiết kế những họa tiết in phù hợp đừng quá nhiều chi tiết dẫn đến rối mắt và chi phí in tăng.

3. Phương pháp in sử dụng in họa tiết trên áo đồng phục

Có rất nhiều phương pháp in khác nhau, với mỗi phương pháp sẽ có đặc trưng và giá thành khác nhau. Có nhiều phương pháp in cho khách hàng lựa chọn như in lụa, in nhiệt, in lưới, thêu…Tại mỗi phương pháp sẽ sử dụng công nghệ in khác nhau và có mức độ bền đẹp, chất liệu mực in, độ sắc nét khác nhau và với từng loại vải sẽ có một phương pháp in phù hợp. Đấy chính là một trong yếu tố ảnh hưởng đến giá thành làm áo dồng phục.

4. Kiểu áo đồng phục

Với mỗi mẫu áo tùy theo kiểu cách khác nhau sẽ có giá thành chênh lệch một chút. Vd: Áo phông đồng phục cổ tròn sẽ có giá thành thấp hơn so với áo phông đồng phục cổ bẻ.

5. Số lượng áo làm áo đồng phục

Nếu khách hàng làm áo đồng phục với số lượng áo càng lớn thì giá thành làm áo càng giảm. Do cơ sở may sẽ giảm được khâu như thiết kế, vận hành máy…Khách hàng đến với dongphucbonmua.com luôn có những chương trình ưu đãi về giá dành cho các khách hàng có đơn hàng đặt với số lượng lớn.

6. Công ty làm áo đồng phục

Các yếu tố trên là cơ sở để quyết định giá làm áo đồng phục nhưng công ty làm áo đồng phục lại là phần quyết định cho giá thành làm áo đồng phục. Khi bạn lựa chọn một công ty có xưởng may quy mô lớn, chuyên nghiệp thì chắc chắn giá thành làm áo sẽ rẻ hơn các cơ sở khác với chất liệu và dịch vụ giống nhau. Đối với những công ty có quy mô lớn sẽ có nguồn nhập nguyên liệu đầu vào như vải, mực in, cổ áo tận gốc mà không qua trung gian nào khác nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Tin tức khác:
Tin tức
Những điều lưu ý khi thiết kế áo nhóm
Cả nước vỡ òa ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước Syr
Trong trang phục áo đỏ sao vàng, gần 200 bẻ Hà Nội cùng nhau
Mách bạn các tips chọn – mix áo đôi, áo nhóm đẹp và “chất”
Top 10 kiểu áo đồng phục lớp được teen yêu thích nhất năm 20
6 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành áo đồng phục
Đọc nếu muốn thiết kế những mẫu áo lớp đẹp

Công ty Đồng phục Hà Tĩnh
Địa chỉ: Số 155 - Đường Xuân Diệu - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://dongphuchatinh.com
https://www.facebook.com/DongPhucDepHaTinh/